Giáo Hạt Cà Mau

TRẠI HÈ TIN YÊU (Bàu Sen 16.07.2018)

TRẠI HÈ TIN YÊU

(Bàu Sen 16.07.2018)

Ngày 16.07.2018 vừa qua. Cha sở Phêrô Họ đạo Bàu Sen đã tổ chức cho khoảng 150  em thiếu nhi trong họ đạo, một ngày trại hè thật ý nghĩa và đầy niềm vui với chủ đề TIN YÊU (Chứng Nhân Niềm Tin).

Trại hè TIN YÊU đã giúp các em vui chơi, tìm hiểu, học hỏi về gương sáng của các thánh Tử Đạo Việt Nam, củng cố cho các em thêm kiến thức về niềm tin kiêu hùng của các Thánh Tử Đạo Việt Nam, nhờ đó các em sẽ ngày càng ý thức vun trồng và phát triển “Hạt Giống Đức Tin” của các bậc tiền nhân đã gieo vãi trên quê hương đất Việt. Qua đó, hướng các em noi theo gương sáng của các ngài, là những Chứng Nhân của Niềm Tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa và tình yêu thương mọi người. Đặc biệt, trong chương trình văn nghệ vào buổi tối, các em thiếu nhi đã dựng lại vở kịch về: cuộc đời và gương sáng của thánh Philipphê Phan Văn Minh cùng các tiết mục văn nghệ, để hoà với Giáo hội Việt Nam mừng kính trọng thể 30 năm, ngày Giáo hội tôn phong hiển thánh cho 117 vị thánh Tử Đạo Việt Nam (19.06.1988 – 19.06.2018).

Tạ ơn Chúa đã ban cho chúng con ngày trại hè vô cùng ý nghĩa này. Nguyện  xin Chúa luôn yêu thương và tiếp tục đồng hành qua lời cầu bầu của Thánh Cả Giuse, là quan thầy của họ đạo chúng con. Amen

MVTT/Hạt Cà Mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *