Giáo Hạt Cà Mau

TRUNG TÂM KHUYẾT TẬT NHÂN ÁI MỪNG 10 NĂM HOẠT ĐỘNG

TRUNG TÂM KHUYẾT TẬT NHÂN ÁI MỪNG 10 NĂM HOẠT ĐỘNG

Vào lúc 9 giờ 30 sáng ngày thứ tư, 4 tháng 9, tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật – mồ côi NHÂN ÁI Cà Mau, Đức Giám mục Antôn Vũ Huy Chương, Giám mục chính giáo phận Đà Lạt, đã long trọng chủ sự Thánh Lễ Tạ ơn Chúa cùng với các Linh mục, Tu sĩ và đông đảo bà con giáo dân gần xa. Trong Lễ này, có đại diện các cấp Chính quyền, Mặt trận và các Tôn giáo Bạn đến dự và chia vui với Trung tâm.

Trong bài giảng, qua những lời êm dịu và đầy tâm tình, Đức Cha Antôn nêu lên tấm gương yêu thương và phục vụ của Mẹ Thánh Têrêsa Calcutta, đúng ngày Mẹ được tôn phong Hiển Thánh, 4 tháng 9 năm 2016. Ngài kể lại những cử chỉ, hành động  và lời nói của Mẹ đầy yêu thương “ Sự nghèo khó khốn cùng nhất là nỗi cô đơn và cảm giác không được yêu thương”…., làm cho nhiều người phải mềm lòng ra, mở rộng con tim nhân ái của mình và thôi thúc phải hành động cụ thể cho người nghèo đang chờ đón mình.

Dịp nầy, Cha Giám đốc Trung tâm: Phaolô Nguyễn vănVinh  dùng lời Thánh vịnh 118 “Hãy tạ vì Chúa nhân từ. Muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương” để cảm tạmuôn ơn lành Chúa đã thương ban trong 10 năm qua. Đồng thời cám ơn Đức Hồng Y Gioan Baotixita, Đức Cố Giám mục Emmanuel Lê Phong Thuận, người đã cho phép xây dựng Trung tâm năm 2004, Đức Cố Tổng Giám mục Phaolô Bùi văn Đọc, cho các Soeurs Dòng Phaolô đến giúp, Đức Cha Stêphanô, quý Cha, Tu sĩ, quý khách và cách riêng quý Ân nhân gần xa góp phần xây dựng và nuôi dạy các em. Tất cả là Hồng Ân!

                                                                                                                    Phạm Dũng

 

 

img src=”https://cdn1.lhmanga.com/Store/Manga/DSC_0307_64c5cfe22258a.JPG” />

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM NHÂN ÁI CÀ MAU

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *