Giáo Hạt Cà Mau

Lời nguyện tín hữu thiếu nhi: CHÚA NHẬT 2 THƯỜNG NIÊN – NĂM A

Anh chị em và các con thiếu nhi thân mến,

Ngày xưa thánh Gioan Tiền Hô đã làm chứng cho Chúa Kitô và đưa dẫn mọi người đến với Ngài. Ngày nay Hội thánh cũng mời gọi mỗi người chúng ta hãy giới thiệu Chúa bằng chính đời sống của mình. Muốn làm được điều này chúng ta hãy dâng lời cầu xin:

  • Mỗi người Kitô hữu đều có bổn phận làm chứng nhân Tin Mừng. Xin cho mọi thành phần trong Hội thánh Việt Nam, biết cư xử bác ái yêu thương qua từng ánh mắt-nụ cười, luôn ý thức nhắc nhở nhau sống và giữ đạo thật tốt, nhờ đó có thể nêu gương sáng cho bạn bè lương dân.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Trong những ngày cuối năm, cuộc sống của những người lao động nghèo khó càng thêm chật vật. Xin Chúa chúc lành và ban cho họ niềm lạc quan phấn đấu, để mạnh mẽ vươn lên trước nỗi lo về cơm áo gạo tiền, và vui đón Tết bình an.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Chúa Giêsu là Đấng Cứu Độ duy nhất ban phép rửa trong Thánh Thần. Xin cho các anh chị giới trẻ, biết tỉnh táo thoát ra khỏi lối sống ảo trong thời đại công nghệ này, luôn dành thời giờ làm những việc có ích, nhất là biết chọn Đức Kitô làm thần tượng của đời mình để yêu mến- cậy trông và quyết tâm sống theo lời Người dạy.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Thánh Gioan đã tự nhận mình nhỏ bé để Chúa được lớn lên. Xin cho mỗi người thiếu nhi chúng ta, luôn sống đơn sơ thật thà, biết tránh xa thói ham chơi lười biếng, và chăm siêng phụ giúp Ông Bà Cha Mẹ dọn dẹp nhà cửa, để những việc làm của chúng ta đem niềm vui đến cho mọi người. 

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, vì yêu thương Chúa đã gánh hết mọi tội lỗi của con người. Xin cho chúng con biết đáp trả tình yêu Chúa bằng cách sống hiến thân phục vụ, và xây dựng tình bác ái yêu thương trong môi trường mà chúng con đang sống. Chúa hằng sống và hiển trị muôn đời.

Manna Bảo Lộc

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *