Giáo Hạt Cà Mau

HỌ ĐẠO CÀ MAU MỪNG XUÂN CANH TÝ

HỌ ĐẠO CÀ MAU MỪNG XUÂN CANH TÝ

          Ngày 28 Tết, với sự hướng dẫn của Cha phó Giuse Nguyễn Thiên Thăng, các em giới trẻ trong Họ đạo chia thành các tổ đến giúp một số gia đình người già neo đơn, khuyết tật để giúp họ quét dọn nhà và bàn thờ chuẩn bị đón Tết.

          Ngày 29 Tết, các cha đến giải tội và đem Mình Thánh Chúa cho những người già yếu, bệnh tật và lì xì cho họ nhân dịp Tết.

          Chiều 30 Tết: Vào lúc 18 giờ, Cha sở Phaolô Nguyễn Văn Vinh chủ sự Thánh lễ Tất Niên tạ ơn cuối năm cảm tạ Chúa vì muôn ơn lành Chúa ban trong năm qua.

          Mồng Một Tết: Vào lúc 6 giờ, Cha sở Phaolô Nguyễn Văn Vinh chủ sự Thánh lễ cầu bình an năm mới với sự tham dự rất đông đảo của bà con giáo dân tham dự. Sau nghi thức mừng tuổi Chúa, Họ đạo tổ chức chương trình “Xổ Số Vui Xuân” nhằm gây quỹ cho các em thiếu nhi, Giáo lý viên và các đoàn hội trong Họ đạo.

          Mồng Hai Tết: Vào lúc 6 giờ, Cha phó Giuse chủ sự Thánh lễ cầu cho Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ tại Đất Thánh Họ đạo Cà Mau để tỏ lòng biết ơn và cầu nguyện cho Tổ tiên, Ông bà, Cha mẹ còn sống cũng như đã qua đời.

          Mồng Ba Tết: Vào lúc 6 giờ, Cha phó Giuse Nguyễn Thiên Thăng chủ sự Thánh lễ Thánh hóa công ăn việc làm. Sau Thánh lễ, Họ đạo mời các bạn trẻ từ 16 đến 35 tuổi để giao lưu gặp gỡ, ăn sáng chung với nhau và sau cùng là chương trình rút thăm trúng thưởng.

          Chiều Mồng Ba Tết, sau Thánh lễ ban chiều vào lúc 17 giờ, Họ đạo tổ chức Hội Chợ nhằm tạo sân chơi và bầu khí vui chơi cho các em thiếu nhi trong Họ đạo.

MVTT/Hạt Cà Mau

HÌNH ẢNH NGÀY 29 TẾT

Các Cha giúp những người già yếu, bệnh tật và lì xì cho họ nhân dịp Tết.

HÌNH ẢNH NGÀY MÙNG MỘT TẾT












































Hình Ảnh Ngày mùng ba tết










HÌNH ẢNH CÁC EM THIẾU NHI CHƠI HỘI CHỢ

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *