Giáo Hạt Cà Mau

Lời nguyện tín hữu lễ thiếu nhi: CHÚA NHẬT 7 THƯỜNG NIÊN – NĂM A

Anh chị em và các con thiếu nhi thân mến,

Luật yêu thương mời gọi mỗi người chúng ta hãy tha thứ cho kẻ thù, làm hòa với họ, và hãy cầu nguyện cho những người ghét bỏ chúng ta, để làm được điều đó quả thật là rất khó. Vì vậy phải cần có ơn Chúa Thánh Thần trợ giúp, giờ đây chúng ta hãy sốt sắng dâng lời cầu xin:

  • Tình thương Chúa không chỉ dừng lại ở việc tha thứ mà còn thi ân giáng phúc cho mọi người. Xin Thần Khí Chúa thánh hóa và biến đổi các vị Chủ chăn trong Hội thánh, để các ngài trở thành hiện thân của Đức Kitô nhân từ, gần gũi, sẵn sàng đón nhận những chiên lạc trở về với lòng bao dung tha thứ.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Hiệp cùng với lời cầu nguyện của Giáo Hội trên khắp hoàn cầu, thiếu nhi chúng ta thành tâm dâng lên Chúa những người đang đau khổ trong tâm hồn cũng như ngoài thể xác do bởi virus Corona. Xin Chúa thương đưa dẫn các linh hồn đã lìa cõi thế, và chữa lành cho những người còn sống để dịch bệnh mau chóng chấm dứt.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Trong cuộc sống thường ngày, không thể tránh khỏi những va chạm gây mất lòng dù là vô tình hay cố ý. Xin cho Ông Bà Cha Mẹ và anh chị em trong gia đình chúng ta luôn sống nhân từ, độ lượng, biết quên đi những lời xúc phạm của mọi người xung quanh, để tìm sự thanh thản bình an nơi tâm hồn.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Chúng ta đang sống trong một xã hội đầy hoang mang vì thiên tai dịch bệnhXin cho các bạn thiếu nhi luôn vâng nghe theo lời dạy bảo của Cha Mẹ Thầy Cô, biết giữ gìn sức khỏe, tự bảo vệ bản thân và làm những điều có ích trong thời gian nghỉ này, nhất là chăm siêng cầu nguyện cho dịch bệnh mau qua, để mọi người ổn định cuộc sống.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Lạy Chúa Thánh Thần, xin thương đón nhận những ý nguyện đơn sơ chân thành của các em thiếu nhi vừa dâng lên. Và xin Chúa giúp chúng con sửa chữa được những tính xấu luôn đeo mang bên mình, để nhiệt tâm đem niềm vui, hạnh phúc đến cho những người mà chúng con gặp gỡ. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô, Chúa chúng con.

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *