Giáo Hạt Cà Mau

Lời nguyện tín hữu lễ thiếu nhi: CHÚA NHẬT 3 MÙA CHAY – NĂM A

Anh chị em và các con thiếu nhi thân mến,

Mỗi người chúng ta ai cũng đều ước mong được sống ấm no yên bình, một tương lai tươi đẹp… và niềm khao khát siêu nhiên hơn chính là hạnh phúc thiên đàng, nhưng nỗi khát khao đó chỉ có Chúa mới có thể lấp đầy. Với tâm tình sốt sắng, chúng ta hãy thành khẩn dâng lên Ngài những lời nguyện cầu cho nhau:

  • Thiên Chúa luôn đi tìm những tội nhân và đưa họ trở về. Xin cho các vị Chủ chăn trong Hội thánh cũng có tấm lòng bao dung tha thứ, tích cực sống thánh thiện ngay lành và nhiệt tình ban Bí tích Hòa giải, để dẫn đưa đoàn chiên Chúa tới nguồn Nước Trường Sinh.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Trong xã hội vẫn còn có rất nhiều người đang cần sự cảm thông chia sẻ về tinh thần cũng như vật chất. Xin cho các Kitô hữu biết chuyên cần cần nguyện, hy sinh hãm mình, giảm bớt các chi tiêu ăn uống sinh hoạt thường ngày, để làm các việc lành phúc đức trong Mùa Chay Thánh.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Giáo Hội đặc biệt dành riêng tháng ba để kính thánh Giuse. Xin cho các bậc Gia trưởng, đặc biệt là Cha-Ông của chúng ta, biết noi theo gương thánh Cả: sống công chính, hiền hòa, luôn chu toàn nghĩa vụ đối với những người thân trong gia đình, nhất là hết lòng dạy bảo con cháu trong đời sống đức tin và nhân bản.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Chúa Giêsu dạy: “Phải thờ phượng Thiên Chúa trong Thần khí và Sự thật”. Xin cho các bạn thiếu nhi biết cố gắng sửa đổi mình trở thành những chiên con dễ thương, sống trung thực, thật thà, luôn hiếu kính với Ông Bà Cha Mẹ, để qua đó chúng ta có thể giới thiệu Chúa cho bạn bè lối xóm.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, qua cuộc gặp gỡ thân tình với Chúa mà tâm hồn người phụ nữ Samaria đã được biến đổi. Xin Chúa cũng đổi mới chúng con để cuộc đời của mỗi người chúng con trở nên vui tươi, hạnh phúc và ngày càng ý nghĩa hơn vì có Chúa đồng hành. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.

Manna Bảo Lộc

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *