Giáo Hạt Cà Mau

Thánh Lễ Đầu Tiên Tại Điểm Tôn Giáo Tập Trung Thị Trấn Trần Văn Thời

Thánh Lễ Đầu Tiên Tại Điểm Tôn Giáo Tập Trung Thị Trấn Trần Văn Thời

Chúa nhật VI Phục Sinh vừa rồi (17/05/2020), với văn bản chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân Thị Trấn Trần Văn Thời (số 128/CV-UBND), điểm tôn giáo tập trung Thị Trấn Trần Văn Thời đã có được Thánh Lễ đầu tiên. Hiệp dâng Thánh Lễ có Cha Phaolo Nguyễn Văn Vinh_ Quản Hạt Cà Mau, Cha Philipphe Nguyễn Văn Hùng_ Trưởng Ban Loan Báo Tin Mừng GPCT, Cha Martino Nguyễn Hoàng Hôn_ Cha Sở Họ Đạo Rau Dừa, cùng với khoảng 250 bà con giáo dân.

Đó quả thật là một hồng ân lớn lao mà Chúa đã ban cho Hạt Cà Mau nói riêng, và cho Giáo Phận Cần Thơ chúng ta nói chung. Đón nhận hồng ân này, từ Quý Cha cho đến giáo dân, ai ai cũng cảm thấy bùi ngùi xúc động. Thậm chí, vị đại diện họ đạo đã khóc trong lúc bày tỏ những tâm tình tạ ơn sau Thánh Lễ. Đây là những giọt nước mắt hạnh phúc, những giọt nước mắt nói lên sự khát khao được thờ phượng của những con chiên ngoan đạo.

Trong tâm tình hiệp thông liên đới trong Đức Kitô, chúng ta hãy cùng với các tín hữu tại vùng đất thân thương này cất lời ca ngợi và tạ ơn Chúa. Song song đó, xin cộng đoàn dân Chúa trong Giáo Phận cũng hãy tiếp tục cầu nguyện cho việc loan báo Tin Mừng tại vùng đất mũi Cà Mau. Xin Chúa hãy ban nhiều ơn lành xuống trên Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Quý Ân Nhân, cùng tất cả những ai có tấm lòng thiện chí trong việc mở mang Nước Chúa. Đồng thời, chúng ta cũng hãy cầu xin cho các tín hữu tại nơi đây, luôn giữ được ngọn lửa đức tin đã thắp sáng trong lòng họ. Để từ đó, qua cách sống tốt đời đẹp đạo, họ sẽ trở thành những chứng nhân loan báo Tin Mừng cho những ai chưa nhận biết Chúa.

“Hãy tạ ơn chúa vì chúa nhân từ

Muôn ngàn đời chúa vẫn trọn tình thương”

(Tv 118,1)

Ban Truyền Giáo  GPCT

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *