Giáo Hạt Cà Mau

Giáo Xứ Cà Mau Đón Mừng Cha Phó Phêrô Nguyễn Xuân Việt

Giáo Xứ Cà Mau Đón Mừng Cha Phó Phêrô Nguyễn Xuân Việt

Sáng ngày 18 tháng 07, quý Cha được tấn phong Linh mục ngày 17 tháng 06 vừa qua về Tòa Giám mục Cần Thơ để được Đức Cha Stêphnô huấn dụ và trao năng quyền ban Bí tích Giao hòa.

Và ban chiều cùng ngày, lúc 16 giờ 30, tại nhà thờ Cà Mau, giáo dân xếp hàng vui mừng hoan hỉ đón Cha Phêrô NGUYỄN XUÂN VIỆT, là Cha Tân Phó Xứ Cà Mau. Cùng đi với Cha, có Cha Nghĩa Phụ Gioan Baotixita Nguyễn Thanh Bình, Cha anh Phêrô Nguyễn văn Minh, Bà Cố, quý Cha và một số thân nhân của Cha Phêrô.

Sau khi đọc Thư Bổ nhiệm, Cha Quản hạt cũng là Cha xứ có lời chào thăm quý Cha, Tu sĩ, Bà Cố và quý khách. Kêu gọi giáo dân Cà Mau cầu nguyện và tích cực cộng tác với Cha Phó Phêrô để  cùng Cha Phaolô tích cực lo  và thăng tiến giáo xứ Cà Mau. Tiếp đến ông Chủ tịch HĐMVGX Trần Phương Trị chúc mừng và nguyện chúc cho Cha Phó Phêrô.

Đặc biệt Công bố và giảng lời Chúa trong Thánh Lễ hôm nay là Thầy Sáu Giuse Nguyễn Phạm Quốc Khánh. Thầy trình bày tình yêu, lòng nhân hậu, tha thứ và đầy tràn niềm hy vọng  của Thiên Chúa được thể hiện qua các dụ ngôn: Lúa và cỏ lùng, men trong bột và hạt cải bé nhỏ…

Sau Thánh lễ, Cha Phó Phêrô phát biểu tâm tình: tạ ơn Thiên Chúa, cám ơn quý Cha, quý Tu sĩ, quý khách và mong Cha xứ Phaolô, bà con giáo dân Cà Mau cầu nguyện và hỗ trợ để Cha có thể đem hết khả năng, nhiệt quyết phục vụ Giáo hội và giáo xứ Cà Mau.

                                                                                            MVTT/ Hạt Cà Mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *