Giáo Hạt Cà Mau

NGÀY KHAI GIẢNG NĂM GIÁO LÝ 2020-2021 GIÁO XỨ CÀ MAU CHÚA NHẬT 24 TN (13.9.2020)

Họ Đạo Cà Mau Khai Giảng Năm Học Giáo Lý 2020 – 2021.

Đức Thánh Giáo Hoàng Gioan-Phaolô II đã viết: “Dạy Giáo lý luôn được Giáo Hội coi là một trong những nhiệm vụ hàng đầu, vì trước khi lên cùng Chúa Cha, Đức Ki-tô phục sinh đã ban cho các Tông đồ lệnh truyền cuối cùng: Hãy làm cho mọi người trở nên môn đệ, và dạy bảo họ tuân giữ mọi điều Người truyền”

Sau những ngày Giáo lý viên họp bàn phân công nhân sự phụ trách lớp, phòng lớp, sách dạy và sổ điểm danh, ghi điểm, sáng ngày Chúa nhật 13.09, Ban giáo lý họ đạo tiến hành Thánh lễ khai giảng năm học Giáo lý mới do Cha Sở Phaolô, trưởng Ban Giáo lý chủ sự với sự hiện diện đông đủ của Giáo lý viên, học viên và các Phụ huynh.

Liền sau bài giảng, các Giáo lý viên tiến lên Cung Thánh, Cha Phaolô huấn dụ, các Giáo lý viên tuyên xưng niềm tin của mình vào Thiên Chúa Ba Ngôi và hứa luôn trung thành với Đức tin Công giáo khi giảng dạy cho học viên.

Thánh lễ xong, Ban Giáo lý tổng kết khen thưởng cho các em hạng I,II,III Giáo lý các cấp lớp và các em học văn hóa có Giấy khen giỏi, xuất sắc của nhà trường. Sau đó các em về các lớp của mình và được Giáo lý viên năm qua giới thiệu Giáo lý viên mới trong bầu khí vui tươi phấn khởi và đầy lưu luyến của các em.

                                                                             Phạm Dũng

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *