Giáo Hạt Cà Mau

ĐỒNG HƯƠNG TẬN HIẾN CÀ MAU

ĐỒNG HƯƠNG TẬN HIẾN CÀ MAU

CHÚA ĐI DỌC THEO BỜ BIỂN CÀ MAU , NGÀI GỌI NHỮNG KẺ NGÀI MUỐN ĐI THEO NGÀI ĐỂ TRỞ NÊN KẺ CHẢI LƯỚI NGƯỜI. HÀNG TRĂM THANH NIÊN NAM NỮ CÀ MAU ĐÃ LẬP TỨC BỎ MỌI SỰ MÀ THEO THẦY GIÊSU. NGƯỜI THÌ LINH MỤC TRIỀU, NGƯỜI THÌ LINH MỤC DÒNG, NGƯỜI THÌ DÒNG CHÚA QUAN PHÒNG, NGƯỜI THÌ BÁC ÁI, NGƯỜI THÌ MẾN THÁNH GIÁ CẦN THƠ, CÓ NHỮNG DÒNG MỚI NHƯ ƠN THIÊN TRIỆU, PHAOLÔ TRỞ LẠIĐẤT CÀ MAU  BIẾT ĐẺ, RỪNG CÀ MAU BIẾT ĐI, BIỂN CÀ MAU VẪY CÙNG MỞ BỜ CÓI ĐÃ SẢN SINH NHỮNG NGƯỜI CON MANG PHONG CÁCH  SẴN SÀNG LOAN BÁO TIN MỪNG BẤT CỨ ĐÂU DÙ NÚI CAO, RỪNG SÂU, BIỂN RỘNG.

10 Lm – 20 Nữ tu – 10 thầy- 20 DỰ TU NAM NỮ

VỀ QUÊ ĂN TẾT, ANH CHỊ EM ĐỒNG HƯƠNG TÂN HIẾN CÀ MAU  SIẾT CHẶT TÌNH ĐỒNG HƯƠNG, ĐỒNG HƯỚNG, KHOÁC TAY NHAU VÀO NĂM MỚI VỚI TINH THẦN MỚI: YÊU CHÚA, YÊU QUÊ, YÊU NGƯỜI.MÂM CƠM QUÊ, CÁ KÈO, CUA, BỒN BỒN, BÁNH TÉT TÔM KHÔ, CÁ CHẺM CHƯNG BÚN TÀU KHÔNG LẠ GÌ VỚI CON DÂN CÀ MAU. NIỀM VUI TẾT TỎA LAN  TRÊN ĐƯỜNG CHIA TAY HẸN NĂM SAU NGÀY MÙNG 4 TẠI CÁI RẮN. 

Kính chúc các tu sĩ, những người đã dành trọn vẹn tuổi thanh xuân để sống một cuộc sống từ bỏ, để chọn đời hiến dâng. Chắc cũng được dựng nên từ “sườn” của một người nào đó, người mà họ được quyến rũ để thuộc về; vì người đó, họ chấp nhận đánh đổi tất cả, hy sinh tất cả mà vẫn chan chứa một niềm hạnh phúc vô bờ. Người đó có tên là Giêsu.

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *