Giáo Hạt Cà Mau

Ban Kinh Thánh GPCT: Giới Thiệu Website Cùng học Lời Chúa

Giáo phận Cần Thơ
Ban Kinh Thánh

Cần Thơ, ngày 15 tháng 8 năm 2021

LỜI GIỚI THIỆU

Kính thưa Đức cha Stêphanô Tri Bửu Thiên, Cha Tổng đại diện Carôlô Hồ Bặc Xái, Cha Giám đốc Trung tâm, quý Cha Quản hạt, quý Cha, quý Thầy, quý Sơ, và quý ông bà anh chị em.

Giữa bối cảnh đại dịch Covid-19, 75 lớp Kinh Thánh trong giáo phận Cần Thơ đã phải tạm ngưng hoạt động. Ban Kinh Thánh muốn có một phương tiện hữu hiệu và đơn giản hơn để phục vụ quý anh chị em, và để anh chị em có thể tiếp cận các bài học Kinh Thánh cách dễ dàng qua máy vi tính và điện thoại thông minh. Vì thế, website Cùng học Lời Chúa và kênh Youtube Cùng học Lời Chúa ra đời.

Ban Kinh Thánh chúng con xin giới thiệu:

Website Cùng học Lời Chúa: https://www.cunghocloichua.org

Kênh Youtube Cùng học Lời Chúa: Tại đây

Kênh Podcast Cùng học Lời Chúa:Tại đây 

Về hình thức, website này được xây dựng như một phòng học nhỏ với những video, tập tin âm thanh, các tập tin Powerpoint của các sách Cùng học Lời Chúa và của Đức cha Stêphanô Tri Bửu Thiên, để quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và anh chị em có thể sử dụng dễ dàng hơn trong việc dạy và học Kinh Thánh.

Trong những năm tới, Ban biên tập chúng con sẽ biên soạn và chuyển dần các bài học của bộ sách Cùng học Lời Chúa sang các tập tin video, để anh chị em có thể vừa học trên lớp vừa có thể ôn bài hoặc tự học Kinh Thánh tại nhà.

Chúng con xin chân thành cám ơn Đức cha Stêphanô Tri Bửu Thiên đã luôn khích lệ việc học Kinh Thánh tại các họ đạo. Cám ơn Cha Tổng đại diện Carôlô Hồ Bặc Xái đã đồng hành với Ban Kinh Thánh của Giáo phận. Biết ơn Cha Giám đốc Trung tâm Mục vụ Antôn Vũ Văn Triết đã hỗ trợ Ban Kinh Thánh trong những năm qua. Cám ơn Cha giáo Kinh Thánh Phêrô Lê Tấn Lợi đã dày công biên soạn bộ sách Cùng học Lời Chúa để anh chị em tiếp cận Kinh Thánh một cách dễ dàng.

Cám ơn quý Cha trong Ban Kinh Thánh, quý anh chị em trong Ban biên tập đã dành thời gian quý báu để làm việc chung với nhau suốt một thời gian dài để xây dựng Website, kênh Youtube, và các nội dung khác. Cám ơn Cha Giuse Tiến Lộc, linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, và anh chị em Công ty Vườn Xanh Audio Book đã cho phép chúng tôi sử dụng sản phẩm của quý vị là bộ Audio Kinh Thánh.

Ước mong những phương tiện này ngày càng hoàn chỉnh để phục vụ quý Cha, quý Thầy, quý Sơ và anh chị em một cách hiệu quả hơn. Tất cả chỉ vì: “Để Danh Chúa được cả sáng” và để cho Lời Chúa vang vọng trong tâm hồn của các tín hữu.

Trưởng Ban Kinh Thánh
Lm. Gs. Bùi Chí Cường

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *