Giáo Hạt Cà Mau

Thông Tin Về Giáo Điểm Hòa Tân Và Các Giáo Điểm Hạt Cà Mau Đến Năm 2022.

 

Thông Tin Về Giáo Điểm Hòa Tân

Và Các Giáo Điểm Hạt Cà Mau Đến Năm 2022.

Hôm qua 23.02.2022, được sự cho phép của UBND xã Hòa Tân, Giáo điểm Hòa Tân được dâng Thánh lễ đầu tiên, Giáo điểm này tọa lạc tại ấp Hòa Đông, xã Hòa Tân, Tp. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau do Cha Dom. Lê Văn Hội phụ trách.

Hiện diện trong Thánh lễ đồng tế : cha Quản hạt Cà Mau Pl. Nguyễn Văn Vinh-Chủ tế, Cha Quản hạt Bạc Liêu Gs. Võ Văn Hoài, Cha Trưởng ban LBTM GPCT Pl. Nguyễn Văn Hùng, Cha Trưởng Ban LBTM hạt Cà Mau Mart. Nguyễn Hoàng Hôn, Cha phó Cà Mau Pr. Nguyễn Xuân Việt cùng trên dưới 70 Giáo dân thuộc Giáo điểm Hòa Tân.

Đây là Giáo Điểm (Điểm Sinh Hoạt Tôn giáo Tập trung) thứ 11 trong hạt Cà Mau, được dâng Thánh lễ mỗi ngày Chúa Nhật và Các ngày Lễ trọng, được dạy Giáo lý và các Sinh hoạt khác như tập hát, tập hoạt cảnh, tập dâng hoa… nơi các Giáo điểm này.

Trước hết chúng con xin tạ ơn Thiên Chúa, về phía Giáo phận chúng con xin chân thành tri ân Đức Cha Stêphannô và Cha trưởng Ban LBTM Giáo phận đã luôn động viên khích lệ chúng con tìm và mở thêm Các Giáo điểm ; Về phía Giáo hạt, chúng con chân Thành cám ơn Cha Quản hạt Cà Mau không ngừng đồng hành và giúp đỡ chúng con cùng với Bác sĩ Tuấn Phó Thường Trực UBĐKCG tỉnh Cà Mau đã liên hệ lo thủ tục giấy tờ về mặt Nhà nước cho chúng con. Đặc biệt, Xin cám ơn Các Cha Phụ trách Các Giáo điểm đã nhiệt Thành và tích cực lo cho Các Giáo điểm.

 

 

Sau đây là Thông tin về Các Giáo điểm của Hạt Cà Mau cho đến hôm nay :

THÔNG TIN VỀ CÁC GIÁO ĐIỂM CM

 

 

 

 

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *