Giáo Hạt Cà Mau

Gặp Gỡ, Phân Định Và Đáp Trả

Gặp Gỡ, Phân Định Và Đáp Trả

Hôm nay ngày 8 tháng 5 năm 2022, hòa cùng niềm vui với Giáo Hội trong Chúa nhật IV Phục Sinh, Chúa Nhật Chúa Chiên Lành, cầu nguyện cho ơn gọi Thiên Triệu Linh Mục và Tu Sĩ. Anh em Dự Tu của hai Giáo Phận Cần Thơ và Vĩnh Long có buổi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ về ơn gọi tại Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận Cần Thơ.

Chương trình bắt đầu lúc 8 giờ 30. Anh em Dự Tu Giáo Phận Cần Thơ đón tiếp quý Cha, quý Soeurs và quý anh em Dự Tu Giáo Phận Vĩnh Long tại Hội trường Trung Tâm Mục Vụ Giáo Phận.

Lúc 9 giờ, anh em giao lưu bóng chuyền và bóng đá và sau giờ thể thao đầy kịch tính, hấp dẫn, cả nhà dùng bữa cơm hiệp thông thân tình.

Lúc 13 giờ 30 cha Phaolô Trương Hoàng Phong, đặc trách Dự Tu Giáo Phận Cần Thơ chia sẻ “Động lực ơn gọi”

Lúc 14 giờ 30 cha Phêrô Hồ Hoàng Vũ, đặc trách Dự Tu Giáo Phận Vĩnh Long chia sẻ “Khả năng đáp trả ơn gọi”. Tiếp đến phần anh em chia sẻ về ơn gọi của chính mình với việc mình đã và đang đáp trả lại ơn gọi như thế nào?.

Lúc 15 giờ 30 Cha Đominicô Phan Văn Để chủ sự Chầu Thánh Thể, bế mạc buổi giao lưu đầy những cung bậc cảm xúc.

Anh em chúng con cảm thấy rất vui và hạnh phúc trong ngày gặp gỡ đặc biệt này. Đây cũng là cơ hội quý báu để khám phá ơn gọi, phân định và đáp trả. Mặt khác, quý cha đã tạo cho chúng con biết thêm nhiều anh em có cùng chung chí hướng. Ước mong sao qua ngày gặp gỡ này, anh em Dự Tu của hai Giáo Phận sẽ có thêm nguồn động lực, can đảm để tiếp tục dấn thân và sẵn sàng đáp lại lời mời gọi của Thiên Chúa.

Phaolô Nguyễn Minh Đức

Sau đây là một vài hình ảnh về ngày gặp gỡ Dự Tu của hai Giáo Phận Cần Thơ và Vĩnh Long.

   

   

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *