Giáo Hạt Cà Mau

Họp Ban Loan Báo Tin Mừng Giáo Phận Cần Thơ

 

Tại Nhà Thờ Bãi Giá, 2-10-2024

Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với họ đạo Bãi Giá, vì được tổ chức buổi họp mặt Ban Loan Báo Tin Mừng của Giáo phận Cần Thơ.

Từ sáng sớm, không khí đã sôi động khi có sự hiện diện của Đức Cha Stêphanô Tri Bửu Thiên, cùng với quý cha trong 7 hạt và hai cha QH Cà Mau, Sóc Trăng và các tham dự viên quy tụ về Giáo xứ Bãi Giá.

Buổi họp bắt đầu lúc 9 giờ sáng với lời cầu nguyện chung, xin Chúa Thánh Thần soi sáng và hướng dẫn công việc trong buổi họp. Cha trưởng ban LBTM Philiphe Nguyễn Văn Hùng  đã giới thiệu và chào thăm Đức Cha, quý cha và các tham dự viên. Sau đó, Đức Cha chia sẻ về Thư Mục Vụ 2025 của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam với chủ đề “Cùng Nhau Loan Báo Tin Mừng” cho thấy sứ mạng quan trọng của việc loan báo Tin Mừng – đó là không chỉ rao giảng bằng lời mà còn bằng hành động, bằng đời sống gương mẫu và lòng yêu thương mọi người. Kế đến, các tham dự viên chia sẻ những khó khăn, thuận lợi cũng như những dự hướng trong việc Loan Báo Tin Mừng. Cuối cùng, quý cha trao đổi, đúc kết và định hướng cho việc Loan Báo Tin Mừng trong Giáo phận Cần Thơ.

Lúc 10 giờ, Đức Cha và quý cha dâng thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho việc Loan Báo Tin Mừng trong Giáo phận Cần Thơ.

Họ đạo Bãi Giá

Facebook
Twitter

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *