Giáo Hạt Cà Mau

ĐÊM DIỄN NGUYỆN MỪNG LỄ ĐỨC MẸ MÂN CÔI VÀ KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO HỌ ĐẠO QUẢN LONG

ĐÊM DIỄN NGUYỆN
MỪNG LỄ ĐỨC MẸ MÂN CÔI
VÀ KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO
Chủ đề: CÙNG MẸ LOAN BÁO TIN MỪNG
Tối 07/10/2024, Họ đạo Quản Long đã cùng nhau tôn vinh Đức Mẹ Mân Côi và hiệp thông cùng Giáo Hội trong Ngày Thế Giới Truyền Giáo. Đây là lúc để mỗi tín hữu bày tỏ lòng yêu quý Đức Mẹ và đồng nhắc nhớ sứ vụ loan báo Tin Mừng như lời mời gọi của Đức Thánh Cha Phanxicô trong Sức Điệp Truyền Giáo năm 2024: “Hãy đi và mời mọi người đến dự tiệc.”
Đêm diễn nguyện là khoảnh khắc để cộng đoàn cùng Mẹ chiêm ngắm những hồng ân của Thiên Chúa đã ban và học nơi Mẹ cách sống và loan báo Tin Mừng.
Những khoảnh khắc cùng nhau lắng nghe Lời Chúa, cầu nguyện, lần chuỗi… không chỉ là truyền thống mà còn củng cố đức tin, gắn kết và khơi dậy lòng yêu mến Chúa.
Sứ Điệp Truyền Giáo của Đức Giáo Hoàng Phanxicô năm 2024, kêu gọi mọi tín hữu trở thành những người chứng nhân sống động của tình yêu và lòng thương xót Thiên Chúa. Người tín hữu không chỉ loan báo Tin Mừng bằng lời nói, mà còn bằng chính cuộc sống của mình, qua những hành động yêu thương, công lý và hoà bình. Noi gương Đức Maria, hãy ra đi, dấn thân phục vụ và mời “mọi người đến dự tiệc nước Thiên Chúa”.
Ước mong họ đạo sẽ tiếp tục lớn mạnh trong tình yêu và hiệp nhất, trở thành thành nơi đầy tình thương và là ngọn hải đăng dẫn đường cho mọi người tìm về Chúa.
      
Facebook
Twitter

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *