Giáo Hạt Cà Mau

Giáo Xứ Cà Mau Khai Giảng Năm Học Giáo Lý Mới 2024 – 2025.

Giáo Xứ Cà Mau Khai Giảng Năm Học Giáo Lý Mới 2024 – 2025.

Trong Tuần vừa qua, các Sơ Dòng Chúa Quan Phòng,  thuộc Cộng đoàn Giáo xứ Cà Mau  cùng với trên 40 Cô giáo và nhân viên của Trường Mẫu giáo Tư thục Mầm non tổ chức ngày Hội đến trường cho  các bé,.trong bầu khí tưng bừng của các bé và niềm tin, sự tín nhiệm của các bậc Phụ huynh.đối với Ban Giám hiệu cũng như phương thức nuôi dạy của ngôi trường này.

****

Cũng trong những ngày này, Trung tâm Nuôi dạy trẻ khuyết tật – Mồ côi Nhân Ái, tọa lạc tại khóm 3, phường Tân Xuyên, thành phố Cà Mau do Cha Phaolô và các Sơ Dòng Thánh Phaolô thuộc tĩnh Dòng Mỹ Tho trực tiếp điều hành, đã Khai giảng năm học mới 2024 – 2025 với sự tham dự của Phụ huynh và khách mời.

***

Và hôm nay, ngày 15/09/2024, hòa với niềm vui chung của toàn Giáo phận Cần Thơ, Cha Phaolô, trưởng ban Giáo lý, cùng với quý Sơ, Thầy Pet Ngà, năm Mục vụ, các Giáo lý viên và Huynh Trưởng Thiếu nhi  tổ chức Thánh Lễ  Khai giảng  năm học Giáo lý mới 2024 – 2025 cho trên 500 Thiếu nhi với 19 lớp từ Khai Tâm cho đến Vào đời. Sau bài Giảng, có Nghi thức: Giáo lý  viên Tuyên xưng niềm Tin vào Thiên Chúa và Hội Thánh và Hứa khi thực thi Huấn giáo, luôn kiên vững và Trung thành rao giảng, dựa trên nền tảng đức Tin.

 

                                                                                                     Giáo xứ Cà Mau

Facebook
Twitter

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *