Giáo Hạt Cà Mau

Họ đạo Hòa Thành “Siêu Thị 0 Đồng”

Họ đạo Hòa Thành

“Siêu Thị 0 Đồng”

“Hãy cho đi, anh em sẽ được cho lại” (Lc 6,38)

Ngày 20/8/2022, họ đạo Hòa Thành tiếp tục mở cửa “SIÊU THỊ 0 ĐỒNG” với 200 phiếu mua hàng dành cho những người nghèo, người già neo đơn và các bệnh nhân. Trong tháng này, “SIÊU THỊ 0 ĐỒNG” có thêm sự xuất hiện của mặt hàng quần áo. Đây là kết quả lời kêu gọi của cha sở Đôminicô Châu Hoàng Ngọc với họ đạo trong các Chúa Nhật: “chia sẻ những gì mình có với những người chưa có”, “ai có thì cho, ai thiếu thì lấy” – “để giúp nhau vượt qua cái thiếu thốn”, “để hiệp thông chia sẻ với nhau”, “để hiệp hành – cùng nhau tiến bước và giúp đỡ nhau vươn lên”.

Hành trình kết nối những trái tim cần thêm những sáng kiến để con người nhìn thấy chính mình, nhìn thấy nhau, và nhìn thấy sự hiện diện của Chúa trong cuộc sống. “SIÊU THỊ 0 ĐỒNG” là một trong những sáng kiến để nối kết những trái tim, giúp con người biết mở mắt tâm hồn ra mà nhìn thấy những người xung quanh, biết mở rộng tấm lòng mà đón nhận nhau, và biết rộng trải tình thương mà quan tâm đến nhau hơn. Dù chỉ là một lời thăm hỏi, một tiếng cám ơn hay những đóng góp nhỏ bé, không đáng gì nhưng lại nói lên tình thương của những con người, nói lên sự quảng đại của những trái tim và hạnh phúc của sự chia sẻ.

Xin tạ ơn Chúa, cám ơn Đức Cha Stêphanô – Giám mục Giáo phận Cần Thơ, cha sở, cha phó họ đạo Hòa Thành và quý ân nhân xa gần đã hỗ trợ về vật chất và hơn nữa là về tinh thần. Cám ơn sự quảng đại và cộng tác của giáo dân họ đạo Hòa Thành. Nguyện xin Chúa chúc lành và ban bình an xứng với những đóng góp và hy sinh của mỗi người.

Họ đạo Hòa Thành

 

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *