Giáo Hạt Cà Mau

LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC HẠT CÀ MAU

LỄ TẠ ƠN TÂN LINH MỤC HẠT CÀ MAU

Ngày 18/6 Chúa Nhật thứ XI Thường niên. Lời Chúa thuật lại việc Chúa Giêsu tuyển chọn các Tông đồ, để các ông trở thành những thợ gặt trên cánh đồng lúa của Người. Chúa cũng đang mời gọi mỗi người chúng ta hãy là những người thợ gặt hăng say nhiệt thành trên cánh đồng truyền giáo.

Lời mời gọi của Chúa từ xưa đến nay vẫn còn vang vọng, và đã có một số người trẻ sẵn sàng từ bỏ ý riêng để đáp lại tiếng Chúa kêu mời.

Chính nhờ đó mà hôm nay cộng đoàn Họ đạo Cà mau có được niềm vui khi chào đón những người thợ gặt mới mà Chúa vừa tuyển chọn, đó là Tân Linh Mục Phêrô Lê Việt Tân – một người con của Họ đạo Cà Mau, cùng với 06 Tân Linh Mục trong đó có hai Tân Linh Mục đã từng giúp năm tại Họ đạo chúng ta là Cha Gioan Kim Khẩu Nguyễn Hoàng Hải, và Giuse Lê Đỗ Đức Khánh.

Sau khi đã lãnh nhận hồng ân thánh chức, các Cha trở về nơi đây hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, và cầu nguyện cho Họ đạo Cà Mau thân yêu.

Mỗi người chúng ta, dù đang ở bậc sống nào cũng đều có thể trở thành thợ gặt lành nghề của Chúa, nếu biết để tâm và cộng tác với ơn Ngài ban.

Hiệp dâng Thánh lễ có Cha Quản hạt Ber. Nguyễn Tấn Đạt , Cha Phaolo Nguyễn Văn Vinh, Cha Pr. Phạm Hữu Trí, Cha Dm. Châu Hoàng Ngọc cùng các Cha trong Hạt Cà mau và Giáo phận ,Chúa luôn hiện diện và đồng hành cùng với quý Tân Linh Mục – đặc biệt là Tân Linh Mục Phêrô Lê Việt Tân để các ngài nhiệt tâm, can đảm tiến bước theo tiếng Chúa gọi mời, và dành trọn cuộc đời để “Ở lại trong Thầy Chí Thánh Giêsu” (Ga 15,7) như phương châm mà Cha Phêrô đã chọn.

MVTT Cà mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *