Giáo Hạt Cà Mau

Tắc Vân: Giải Bóng Rổ Mùa Hè 2023

Tắc Vân: Giải Bóng Rổ Mùa Hè 2023

DON BOSCO CUP

Lúc 15h30 ngày 30 tháng 06 năm 2023, tại Nguyện xá Don Bosco Tắc Vân đã diễn ra Giải Bóng Rổ Mùa Hè 2023 cho các bạn trẻ. Tham dự giải lần này có 5 đội bóng đến từ hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu: Tân Phong, Giá Rai, Ba Khía, Đạm Cà Mau và Kim Thanh. Cùng hiện diện với hơn 50 bạn trẻ là Cha đặc trách Nguyện xá Giuse Đinh Thành Đạt, Quý Thầy giúp hè, ông Chủ tịch Giáo xứ Tắc Vân và đặc biệt là sự có mặt của trọng tài, giám sát FIBA: Thầy Nguyễn Ngọc Tuấn.

Thầy Tuấn đã chia sẻ với các bạn trẻ về luật lệ thi đấu, những nguyên tắc tối thiểu mà một cầu thủ chuyên nghiệp cần phải có trong tác phong và tinh thần thể thao. Sau đó, Cha Giuse đã chia sẻ với các bạn về niềm vui khi thi đấu thể thao, điều này sẽ giúp cho người trẻ tìm được nhiều động lực sống, và Quý Cha Thầy Don Bosco luôn là người sẵn sàng đồng hành, sống chung niềm vui với các bạn trẻ. Cha Giuse cũng khơi gợi các bạn hãy có lòng biết ơn đối với những người đã giúp đỡ mình.

Sau đó các trận đấu đã diễn ra rất hấp dẫn, đã tạo được sự hứng khởi bởi sự chuyên nghiệp của trọng tài và sự nỗ lực của các cầu thủ. Đến 20h30, các trận đấu kết thúc và kết quả chung cuộc đội Cà Mau đã giành được chức vô địch. Cha Giuse và ban tổ chức đã trao tiền thưởng, cup, huy chương và cờ lưu niệm cho các đội. Các cầu thủ ra về trong niềm vui tươi và đầy phấn khởi, vì đã có một mùa giải đầy ý nghĩa và bổ ích trong dịp hè của mình.

MVTT/Hạt Cà Mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *