Giáo Hạt Cà Mau

Họ Đạo Quản Long Khai Giảng Giáo Lý Năm Học 2023-2024

Họ Đạo Quản Long Khai Giảng Giáo Lý Năm Học 2023-2024

Hôm nay, ngày 10/9 – họ đạo Quản Long hân hoan mừng lễ khai giảng chào đón năm học mới với hơn 270 bạn Thiếu Nhi.

Khỏi đầu, các em đã cùng nhau quy tụ trong nhà thờ để tham dự nghi thức làm phép và trao khăn Thiếu Nhi Thánh Thể – đánh dấu một cấp vị mới, một nhiệm vụ mới trên hành trình trở nên những Tông đồ của Chúa. Khi những chiếc khăn được trao đến tay, các em đã cùng giúp nhau mang lên mình với một niềm kiêu hãnh và hạnh phúc xiết bao của người Thiếu Nhi Thánh Thể.

Sau đó, các em cùng nhau tham dự Thánh lễ và đã cùng được nhìn thấy và lắng nghe Quý Thầy, Quý Dì và các anh chị Giáo Lý viên cùng nhau tuyên hứa Đức Tin và Sứ Vụ của mình trước mặt Thiên Chúa.

Kết thúc Thánh Lễ, các em đã được mọi người chu đáo chuẩn bị sẵn những hộp cơm, ly nước và đã được dùng những chiếc phiếu có được nhờ việc tham dự Thánh Lễ ngày thường để đổi những áo Thiếu Nhi Thánh Thể, những sách Giáo Lý nhằm chuẩn bị cho năm học mới. Các em đã được no nê, cả về thể xác lẫn tinh thần vì cảm nhận được tình yêu thương và sự nhiệt tình của Quý Cha, Quý Thầy, Quý Sơ và các anh chị Giáo Lý viên, Huynh Trưởng đã dành cho các em.

Trong năm học mới này, xin Chúa dìu dắt chúng con đi trên con đường theo đúng Thánh Ý Thiên Chúa, xin Chúa ban Chúa Thánh Thần giúp chúng con có thêm sức mạnh vượt qua cám dỗ, xin Chúa ban thêm Đức tin giúp chúng con càng ngày càng yêu mến Chúa và Lời của Ngài qua Thánh kinh, qua các giờ học Giáo lý, qua Thánh Lễ,… Lạy Chúa Giêsu, chúng con cảm tạ Chúa vì tất cả và xin Ngài đến với Họ đạo Quản Long chúng con nói riêng và toàn thể dân Chúa nói chung. Amen.

MVTT/Hạt Cà Mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *