Giáo Hạt Cà Mau

Thiếu Nhi Don Bosco Tắc Vân Mừng Tết Trung Thu 2023

Thiếu Nhi Don Bosco Tắc Vân Mừng Tết Trung Thu 2023

Tối ngày 29/09, tại Giáo Xứ Don Bosco Tắc Vân, các bạn trẻ đã quy tụ và cùng nhau tham dự Thánh lễ mừng Tết Nhi Đồng lúc 18h00 để nhận được những phúc lành của Thiên Chúa.

Sau Thánh lễ, tất cả các bạn thanh thiếu niên Công giáo và các bạn khác niềm tin bước vào chương trình văn nghệ Trung Thu. Mở đầu là sự xuất hiện của Chị Hằng và Chú Cuội được các bạn trẻ hồ hởi chào đón.

Tiếp đến Cha Quản nhiệm Giáo xứ Giuse Đinh Thành Đạt đã gợi nhắc đến những ưu ái, những ơn lành mà mọi người đang được hưởng trong ngày Tết Trung Thu này. Ngài nhắn gửi các bạn hãy sống tâm tình biết ơn, tạ ơn Chúa, ơn Trời và hãy sống đẹp như vầng trăng tròn toả sáng. Sau đó Cha Giuse Nguyễn Văn Mạnh đã tuyên bố chương trình văn nghệ mừng Tết Trung Thu chính thức bắt đầu, và những tràng pháo tay cùng tiếng cổ vũ cho đội múa lân vang lên đầy phấn khích.

Nhờ sự nỗ lực chuẩn bị tập dợt trước đó, những tiết mục văn nghệ thật sự rất sinh động, đặc sắc đã làm mãn nhãn người xem, và niềm vui ngày Tết Trung Thu được đẩy lên cao nhất chính là việc phát quà cho các em thiếu nhi. 600 phần quà đã được gửi đến cho tất cả các bạn trẻ, những gói quà tuy nhỏ bé nhưng đủ để mang lại niềm vui, sự ấm áp và khích lệ các em rất nhiều.

Niềm vui của trẻ thơ chỉ cần như thế. Quả thực, trẻ thơ thì đơn sơ, trẻ thơ thì dễ thương, ai muốn lên thiên đường, hãy nên giống trẻ thơ.

MVTT/Hạt Cà Mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *