Giáo Hạt Cà Mau

Ngày Họp Mặt Các Ca Đoàn Tại Họ Đạo Quản Long

Ngày Họp Mặt Các Ca Đoàn Tại Họ Đạo Quản Long

Chủ đề: ‘HOAN CA MỪNG CHÚA GIÁNG SINH”
Trong tâm tình hân hoan mừng lễ Giáng Sinh, Họ đạo Quản Long đã tổ chức ngày họp mặt các ca đoàn với chủ đề: “Hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh”, vào ngày 17h30, thứ Năm, 28/12/2023.
Ngày họp mặt với sự tham của các ca đoàn thuộc năm Giáo Xứ: Quản Long, Cà Mau, Hòa Thành, Ao Kho, Tắc Vân, với tổng cộng 9 tiết mục được trình diễn.
Chương trình bắt đầu với Thánh Lễ vào lúc 17h30. Trong bầu khí linh thánh và trang nghiêm của Thánh lễ, các ca viên cùng cất tiếng hát ca tụng Thiên Chúa, cho thấy sự tham gia của các ca đoàn vào đời sống Giáo Hội.
Sau Thánh Lễ, vào lúc 18h30, chương trình “Hoan ca mừng Chúa Giáng Sinh”. Các ca đoàn đã trình diễn các bài hát mừng Chúa Giáng Sinh, mang đến cho mọi người một không khí ấm áp và hân hoan.
Cuối cùng, vào lúc 19h30, giờ giao lưu văn nghệ và tiệc buffet. Các ca viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và tận hưởng niềm vui của mùa Giáng Sinh.
Buổi họp mặt các ca đoàn kết thúc với trong tình yêu thương và niềm vui góp phần thúc đẩy các ca viên tham gia đời sống Giáo Hội.

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *