Giáo Hạt Cà Mau

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Cà Mau 01/01/2024

Đại Hội Giới Trẻ Hạt Cà Mau 01/01/2024

Chủ đề:

GIỚI TRẺ THAM GIA ĐỜI SỐNG GIÁO HỘI

Đáp lời mời gọi của Ban Mục Vụ Giới Trẻ Hạt Cà Mau, hơn 150 bạn trẻ trong Hạt đã quy tụ về họ đạo Quản Long, để gặp gỡ, sinh hoạt nhân dịp đầu năm Dương lịch 2024. Với sự hiện diện Cha Quản Hạt Benado Nguyễn Tấn Đạt và Quý Cha.

Buổi sáng cùng ngày, là việc gặp gỡ và bầu lại ban điều hành giới trẻ. Sau đó các bạn được lãnh Bí tích Giải tội và tham dự Thánh lễ mừng kính Đức Maria Mẹ Thiên Chúa do Cha Quản Hạt Benado chủ tế và Quý Cha đồng tế.

Cha Martino Nguyễn Hoàng Hôn đã có bài thuyết trình đặc sắc gửi đến các bạn trẻ: Tông Huấn của Đức Giáo Hoàng với chủ đề “Chúa Kitô đang sống” – CHRISTUS VIVIT và Cha Phêrô Đặng Minh Giang hướng dẫn Học hỏi Thư Mục Vụ HĐGMVN 2023 về Giáo Hội Tham Gia và tham gia Phụng vụ Hội Thánh (giáo huấn từ số 1-20)

Sau giờ cơm trưa, các bạn đã có những giây phút quây quần bên nhau trong chương trình văn nghệ thật sôi động.

Ngày giao lưu khép lại với những phút hồi tâm, cũng như lời chia sẻ, động viên của Cha trưởng ban ĐaMinh Trần Nhật Trường gửi đến các bạn Giới Trẻ hăng say trong việc tham gia vào đời sống Giáo Hội qua việc loan báo Tin Mừng.

Đại diện các bạn trẻ, con xin cảm ơn Cha Quản Hạt, Cha trưởng ban Giới Trẻ, Quý Cha, Quý Soeur, Quý Thầy cùng Quý cô bác hậu cần đã cho chúng con có ngày đại hội thành công tốt đẹp. Nhân dịp năm mới, con xin kính chúc mọi người tràn đầy ơn Thánh Chúa, sức khỏe và bình an. Amen

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *