Giáo Hạt Cà Mau

Họ đạo Cà Mau mừng Thánh lễ đầu Xuân Giáp Thìn 2024

 

“Năm mới vâng nghe lời Chúa dạy,

Xuân Sang thực hiện Ý người ban.”

 

Hằng năm mỗi dịp Xuân về, hầu như những người con của Họ đạo Cà mau dù đang sống xa quê đều tạm gác lại các công việc thường ngày, vội vã trở về đoàn tụ với những người thân trong gia đình và xứ đạo.

Ngày đầu năm, ai cũng mong nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp, mà đặc biệt mong nhất chính là phúc lành của Thiên Chúa. Thế nên từ sáng sớm, bà con giáo dân trong Họ đạo chúng ta, ai cũng mang dáng vẻ thật tươi tắn, rạng ngời trong bộ quần áo đẹp nhất, cùng nhau đến nhà thờ để dâng thánh lễ Minh Niên.

Thánh lễ đồng tế đón mừng năm mới Giáp Thìn , Cha Sở Phaolô làm chủ tế, có Cha Giáo Phêrô Phạm Hữu Trí cùng hai Cha phó Phêrô Minh Giang , Giuse Quốc Khánh.

Năm nay số giáo dân tham dự Thánh lễ và Rước Chúa thật đông, tràn ra cả sân và cổng nhà Thờ. Sau Thánh Lễ nhận Lộc Thánh , Mừng Tuổi Chúa

Năm mới, cầu xin Chúa chúc lành cho quê hương, cho xứ đạo, cho những người thân trong gia đình và cầu cho mỗi người chúng ta luôn sống lạc quan, vui vẻ, bình an trong từng lời nói-việc làm, nhất là biết sửa soạn tâm hồn mình luôn tỏa sáng những nhân đức, đẹp đẽ như dáng vẻ bề ngoài hôm nay.

MVTT Họ đạo Cà mau

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *