Giáo Hạt Cà Mau

GIÁO XỨ CÀ MAU MỪNG KỶ NIỆM CHÚA GIÁNG SINH 2019

GIÁO XỨ CÀ MAU MỪNG KỶ NIỆM CHÚA GIÁNG SINH 2019

Để chuẩn bị tâm hồn, mọi người được quý Cha khuyên  trong mùa Vọng,  quyết  tâm   khử trừ một  tính mê, tật xấu mình  thường phạm,  lãnh nhận Bí tích Giao hòa và quan tâm  góp phần giúp đỡ người nghèo trong ngày mừng kỷ niệm Chúa Giáng sinh.

Đúng 19 giờ  ngày 24, trước khi  mọi người tham dự Thánh lễ  Đồng tế mừng Chúa,  giờ Canh thức bắt đầu với lời gợi mở của  Cha Sở Phaolô đưa vào Chủ đề Đồng hành với các gia đình gặp khó khăn mà cụ thể nhất là Gia đình của Thánh Giuse và Đức Maria. Các diễn viên thanh thiếu niên  làm  sống lại chương trình Sáng tạo và Cứu độ đầy quyền năng và yêu thương của Thiên Chúa đối với con người.

Sau Thánh lễ sáng ngày 25, lúc 7 giờ 45,  quý Cha cùng Ban Thường vụ  Hội đồng Mục vụ giáo xứ và ban Bác ái – Caritas họ đạo,  tiến hành chia sẻ 200 phần quà cho 200 gia đình lương giáo thuộc diện già, neo đơn và khuyết tật. Trước giờ cấp phát Cha Sở Phaolô chúc Giáng sinh và gợi mở tinh thần vươn lên, sống luôn  hy vọng không chỉ có cơm ăn áo mặc mà còn khao khát hạnh phúc lâu dài, trường cửu mà hôm nay Chúa Giêsu Hài Đồng đã mang lại cho mọi người “Thiên Chúa đã yêu thương thế gian đến nổi ban Con Một của Người, để ai  tin vào Người Con đó thì không phải chết, nhưng được sống đời đời” (Ga 3, 16)                                             

                                                                                             Phạm Dũng

HÌNH ẢNH ĐÊM CANH THỨC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2019

THÁNH LỄ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

PHÁT QUÀ MỪNG CHÚA GIÁNG SINH

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *