Giáo Hạt Cà Mau

Lời nguyện tín hữu lễ thiếu nhi: CHÚA NHẬT 5 MÙA CHAY – NĂM A

Anh chị em và các con thiếu nhi thân mến,

Đức Giêsu chính là Thiên Chúa quyền năng, Ngài đã trả lại sự sống cho Lazarô và lau khô nước mắt cho những người còn đang sống. Chỉ trong Ngài, con người mới thật sự hạnh phúc và xoa dịu được nỗi đau. Vậy giờ đây chúng ta hãy thành khẩn dâng lời cầu xin:

  • Ở đâu có Chúa thì ở đó có niềm vui và hạnh phúc. Xin cho các Linh mục- Tu sĩ nơi xứ đạo chúng ta, luôn là hiện thân của một Thiên Chúa nhân từ, sống gần gũi thân tình, để nâng đỡ tinh thần những người tin theo Chúa trước khó khăn đau khổ.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Mỗi một ngày qua đi là số người bị nhiễm dịch bệnh trên thế giới càng gia tăng. Xin Chúa ban ơn soi sáng giúp các nhà chức trách và đội ngũ y bác sĩ mau chóng tìm ra được phác đồ điều trị, cũng như phương cách tốt nhất để ngăn chặn đại dịch lây lan ra khắp cộng đồng.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Đại dịch Corona đã dừng lại nhịp sống tất bật bon chen của con người và mời gọi hãy thinh lặng sám hối. Xin cho cộng đoàn họ đạo chúng ta biết khôn ngoan tỉnh thức, và nhận ra mọi biến cố đều là do thánh ý Chúa, để mau mắn dọn dẹp tâm hồn, sống khiêm nhường, độ lượng, chan hòa tình bác ái yêu thương.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

  • Thánh Phaolô đã nói: “Ai sống theo xác thịt tội lỗi, thì dù có sống cũng như chết”. Xin cho các bạn thiếu nhi biết thoát ra khỏi thú vui ham chơi lười biếng, biết siêng năng cầu nguyện và sốt sắng lãnh nhận các bí tích, để dọn lòng ăn năn sám hối trong Mùa Chay thánh.

Chúng ta cùng cầu xin Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, nhân loại hôm nay đang trải qua những ngày tháng lao đao khủng hoảng vì dịch bệnh. Xin Chúa củng cố thêm niềm tin- cậy- mến để chúng con thêm mạnh mẽ, và tận dụng thời gian ở đời này làm những việc tốt lành thánh thiện, hầu xứng đáng được vào hưởng phúc trường sinh trong Chúa – Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời.

Manna Bảo Lộc

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *