Giáo Hạt Cà Mau

HỌ ĐẠO CÀ MAU TỔ CHỨC NGÀY KHÁNH NHẬT TRUYỀN GIÁO 18/10/2020


Trong ngày Giáo hội mừng Lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống, Đức Thánh Cha Phanxicô gửi Sứ Điệp cho Ngày Thế giới Truyền giáo 2020 sẽ cử hành vào Chúa nhật 18/10 với Chủ đề “ Dạ, con đây, xin sai con đi” ( Is 6.8) Để hưởng ứng và sống Sứ điệp này cũng như chuẩn bị cho ngày Khánh nhật Truyền giáo, quý Cha đã nhắc cho bà con giáo dân các việc làm cụ thể như sau:

* Cầu nguyện cho việc Loan báo Tin Mừng qua những hy sinh, hảm mình hằng ngày noi gương Thánh Têrêsa Hài Đồng Giêsu.

* Cá nhân, gia dình công giáo kết thân với một cá nhân, gia đinh anh em các Tôn giáo Bạn, sống tình làng nghĩa xóm nhất là trong các việc Hiếu Hỉ.

* Mời bà con Tôn giáo Bạn để tham dự Thánh lễ để cầu Bình an và cầu nguyện cho Tổ tiên, Ông bà. Cha mẹ còn sống hay qua đời.

Trước Thánh lễ, ban tiếp tân gắn Bông cho tham dự viên và trong Thánh lễ, Cha Sở Phaolô qua bài Giảng gợi lên cho mọi người thấy được niềm khao khát chung của mọi người là đi tìm sự Bình an và Hạnh phúc vững bền. Đồng thời cho biết Đạo Công giáo dạy và mọi Kitô hữu phải sống bổn phận Thảo hiếu đối với Ông bà Cha mẹ của mình như Chúa dã dạy. Sau Lễ, có cuộc tọa đàm thân mật, gồm có hai Cha Sở, Phó, Ban Thường vụ, Ban Loan báo Tin Mừng họ đạo và khách Tôn giáo Bạn và định hướng cho sang năm sẽ tổ chức Thánh lễ BÁO HIẾU vào ngày 2/11.                       

 ” Khốn cho Thân tôi, nếu tôi không đi rao giảng Tin Mừng”                                                                                                  BẢO LỘC

Facebook
Twitter

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *